» » 12guns-Công thức bắn góc 90 độ 100% chính xác

12guns-Công thức bắn góc 90 độ 100% chính xác


Tôi chơi 12gun trong ngày hôm nay, độ cao là 90 hôm nay share cho các bạn công thức để chơi
Các trận chiến 12guns chú trọng là (tốc độ gió, hướng gió, góc độ chụp và cường độ) để đạt mục tiêu của bạn! Vào cuộc chiến, chúng ta đã thấy dưới cùng của màn hình (vận tốc, góc khung hộp, hướng gió và tốc độ, cũng như một bản đồ nhỏ).
(khung lựa bắn chia 12 cm),tôi nhìn tại các bản đồ nhỏ giữa một Duyệt (hộp trắng) bản đồ có thể được di chuyển, chúng tôi (các hộp trắng ở cả hai kết thúc của các khoảng cách đường thẳng là 10,).
(0:00 là lực gió,góc 90 độ với 11 lực đóng chính xác 100%. các lượt mình thay đổi theo góc gió các hướng gió, cường độ luôn luôn 11 ,1 lực gió= 2 độ..) Công thức này được dựa trên các A và B song song trườnghợp 100% hit. Tất nhiên, A và mức độ địa hình B của khoảng cách, cũng đạt được mục tiêu, nỗ lực của chính thích hợp để thay đổi một vài mm có thể là ý nghĩa này
Giả sử tôi là A, B mục tiêu, 10 sân để tính toán. Tại A, B các cuộc tấn công chính xác kết thúc cả hai hộp màu trắng, sau đó 10, theo hướng gió từ xa 90-10 gió 0 = 80, tôi đi một góc 80 độ, 11 cm lực, chỉ 100% đạt được mục tiêu . Để gió theo hướng gió 6, chúng tôi có để điều chỉnh góc 6
* 2 = 12 độ, chúng tôi khôi phục một góc 12 độ, 10 - 12 = -2, những nỗ lực thời điểm cần thiếtđể một góc 92 độ 11 cm 100% trúng mục tiêu.
lực luôn luôn là 11, theo góc gió các hướng thay đổi để gió hướng đến đầu hướng gió 6, chúng tôi sẽ điều chỉnh góc của góc 6 * 2 = 12, chúng tôi có cho vay lại một góc 12-độ, 10 12 = 22, tại thời điểm này chúng ta nên có 90 - 11 cm 22 = 68,68 lực 100% trúng mục tiêu.
lực luôn luôn là 11, thay đổi góc theo hướng gió và tốc độ, công thức này, tôi tin rằng các newbiê có thể hiểu được!
P/s: anh em đọc đi đọc lại rồi thực hành sẽ hiểu ra chân lí ^^
Tags:

Bài cùng chuyên mục

Không có nhận xét nào: