» » [Hướng dẫn] Gửi Thắc mắc và Khiếu nại

[Hướng dẫn] Gửi Thắc mắc và Khiếu nại


Đây là hướng dẫn gửi gửi thắc mắc và khiếu kiện trong Game 12gun!
Trong 12Guns chúng ta sẽ có 4 cách để gửi các thắc mắc và nhận câu trả lời hỏi đáp!
Cách 1: Gọi điện lên tổng đài.
Game thủ gọi điện lên tổng đài số điện thoại: 04 3569 0572 sẽ được hỗ trợ bởi bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng(CSKH). Những câu hỏi liên quan đến bug lỗi, thuộc tính nhân vật, giải thưởng event v.v… sẽ được bộ phận CSKH chuyển qua đội ngũ Gm.
Các bạn sẽ có câu trả lời ngay trong lúc gọi điện thoại hoặc sẽ được trả lời riêng thông qua Gm ingame và hòm thư ingame.
Cách 2: Gửi thư Ingame.
Game thủ có thể gửi thư thông qua hòm thư ingame bằng các bước sau:
Các bạn vào Menu -> Xã Giao:
 
Các bạn vào Hòm Thư:
 
Vào cá nhân và vào Menu -> Thư Mới:
 
Các bạn ghi tên người nhận (nick nhân vật Admin) cùng với nội dung câu hỏi, thắc mắc:
 
Các bạn lưu ý viết đúng tên nhân vật là Admin vì sẽ có nhiều tài khoản khác đăng kí nick giống tên Admin.

Cách 3: Chat với Gm ingame.
Game thủ có thể chat mật (PM) với nhân vật Gm ingame để có thể nhận được câu trả lời trực tiếp
Các bạn đứng cạnh nhân vật GM và chọn chat ( GM sẽ luôn đứng ở Làng Lá level5 ):
 
Điền nội dung câu hỏi:
 

Cách 4: Lập topic thắc mắc, khiếu nại trên forum.
Nếu các cách trên vẫn chưa giải quyết chính đáng câu hỏi của bạn. Game thủ có thể lên forum 12Guns để lập topic. Admin forum sẽ chuyển câu hỏi cho đội ngũ Gm giải quyết các vấn đề của bạn.
 

Cộng đồng game thủ hãy có những ý kiến phản hồi để 12Guns ngày càng hoàn thiện hơn !
Tags:

Bài cùng chuyên mục

Không có nhận xét nào: